พอตไฟฟ้า ที่น่าใช้ น่าลอง ไม่มีไม่ได้แล้วในปี 2022 


พอตไฟฟ้า

คงจะทราบกันดีอยู่ว่าตอนนี้การใช้บุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตไฟฟ้านั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถพกพาได้ง่าย ใช้งานสะดวก จึงทำให้ขณะนี้มีบุหรี่ไฟฟ้าออกมาวางขายมากมาย หลากหลายรูปแบบ และหลากหลายยี่ห้อเลย แต่ทั้งนี้ในการเลือกซื้อพอตมาใช้ก็จะต้องเลือกจากความต้องการของผู้ใช้งานเอง ว่าชื่นชอบหรืออยากที่จะใช้งานแบบใด ในปี 2022 นี้เองก็มีบุหรี่ไฟฟ้าออกมาให้เลือกซื้อมากขึ้นกว่าเดิม ในบทความนี้จึงอยากจะมาแนะนำบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณภาพดี น่าสนใจ และราคาไม่แรงมากนักมาแนะนำกัน เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจก่อนเลือกซื้อ 

แนะนำ pod ที่ราคาไม่แรง แต่มีคุณภาพดี  

  • Uwell Caliburn G2 

Uwell Caliburn G2 เป็นหนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ขายดีมากทีเดียว เนื่องจากว่าให้ฟิลในการสูบที่พอดี ๆ ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป โดยพอตตัวนี้ได้ถูกออกแบบมาให้สามารถปรับรูลมที่ฐานของหัวแทงค์ได้ มีคอยล์ให้เลือกใช้กันมากถึง 3 ขนาด ในส่วนของน้ำยาที่ใช้ก็จะเป็นน้ำยาซอลนิคเท่านั้น ที่ผู้ใช้จะต้องเติมเอง ซึ่งช่องน้ำยาของรุ่นนี้ทำมาแบบใหญ่ ทำให้สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาได้อย่างชัดเจน รวมถึงยังมีระบบการแจ้งเตือนสถานะต่าง ๆ อีกด้วย ทั้งนี้พอตรุ่น Uwell Caliburn G2 ก็มีราคาอยู่ที่ 990 บาทเท่านั้นเอง 

  • Hannya Nano Pro 

Hannya Nano Pro เป็นพอตไฟฟ้าที่มีการออกแบบมาให้มีความหรูหรา และดูพรีเมียม โดยพอตตัวนี้มาพร้อมกับฝาปิดที่มีลวดลายไม่ซ้ำกัน ที่ทางแบรนด์ให้กับลูกค้ามาในกล่องมาถึง 4 แบบเลย อีกทั้งยังมีการแถมสายคล้องคอสุดเท่มาให้ด้วย สำหรับพอตรุ่นนี้จะเป็นแบบเติมน้ำยาเอง ที่สามารถใช้ได้เฉพาะน้ำยาซอลนิคเท่านั้น ซึ่งมีราคาขายอยู่ที่ 1,190 บาท และเป็นพอตที่จะต้องมีการเปลี่ยนคอยล์แบบยกทั้งหัว ที่สำคัญยังผลิตมาจากวัสดุที่มีคุณภาพมาก ๆ เลยด้วย 

สำหรับที่กล่าวไปนั้นก็เป็นพอตไฟฟ้าน่าซื้อ ที่อยากจะนำมาแนะนำให้ผู้ใช้ได้รู้จัก และไปซื้อมาลองใช้กัน เนื่องจากว่าเป็นพอตที่มีราคาดี มีคุณภาพ และน่าสนใจมาก ๆ ซึ่งผู้ใช้งานไม่ควรพลาดเลย ทั้งนี้ในการเลือกซื้อพอตนั้นก็อาจจะต้องลองดูว่าอยากจะได้แบบไหน เป็นพอตที่ให้ฟิลการสูบเป็นอย่างไร หรือมีราคาขายอยู่ที่เท่าไหร่ แต่ที่สำคัญเลยคือ พอตที่จะเลือกซื้อต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย เพื่อให้สามารถการันตีได้ว่าเมื่อใช้งานแล้วจะไม่เกิดอันตรายขึ้นกับตัวผู้ใช้งานเอง ถ้าหากว่าไม่รู้จะเลือกซื้อแบบไหนดีก็สามารถซื้อตามที่เราแนะนำให้ก็ได้เช่นกัน